วันเสาร์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2556

วิธีการกรีดอายไลเนอร์แบบไหน ให้เข้ากับรูปตา


   คุณสาว ๆ เคยคิดกันไหมว่าดวงตาของเรานั้นมีรูปแบบไหนกัน แล้วควรเขียนอายไลเนอร์แบบไหนถึงจะเหมาะสมกับดวงตาของเรา เพราะว่ารูปตาของแต่ละคนนั้นไม่ได้มีรูปทรงที่เหมือนกัน ดังนั้นการที่เราจะเขียนอายไลเนอร์ให้ออกมาสวยงามและเข้ากับรูปตาของเรานั้นเป็นเรื่องที่ไม่ยากเลย วันนี้เรามีวิธีการเขียนอายไลเนอร์ให้เข้ากับรูปตา เราจะมาดูกันว่ารูปตาของแต่ละแบบนั้น ควรจะมีวิธีการเขียนอายไลเนอร์แบบไหน เพราะหากว่าเราสามารถเขียนอายไลเนอร์เข้ากับรูปตาของเราได้นั้น จะทำให้เราสวยขึ้นเป็นกองเลยละค่ะ 

 สาวตา 2 ชั้น หลบในเล็กน้อย หางตาตกหน่อย 

วิธีการ ให้เขียนอายไลเนอร์ลากจากหัวตาให้เสมอกันถึงหางตา ใต้ตาใช้อายไลเนอร์ดินสอในการเขียน ตั้งแต่หัวตาไปหางตาหางตาล่างให้เขียนเส้นหนาขึ้นมาหน่อย





สาวตา 2 ข้าง ไม่เท่ากัน 

 วิธีการ ให้เขียนอายไลเนอร์ข้างขวาหนากว่าข้างซ้าย ส่วนตาล่างให้เขียนหัวตาฟุ้ง ๆ บาง ๆ ตรงช่วงหางตาให้เข้ม ๆ หน่อย




สาวตาโต 

วิธีการ ให้เขียนอายไลเนอร์แบบเส้นบาง ๆ ลากจากหัวตาไปหางตา โดยไม่ต้องทำการตวัดหางตาขึ้น ส่วนขอบตาล่างเขียนด้วยอายไลเนอร์แบบดินสอเขียนเส้นบาง ๆ




สาวเบ้าตาเล็ก และลึก 

วิธีการ ควรเขียนอายไลเนอร์ให้หางตาหนากว่าหัวตา ประมาณครึ่งหนึ่งของรอยพับตา ส่วนตาล่างให้เขียนหัวตาฟุ้ง ๆ บาง ๆ โดยไม่ต้องเขียนจนสุดหัวตา






สาวตาชั้นเดียว 

วิธีการ ควรเขียนอายไลเนอร์ให้ตรงส่วนกลางดวงตาหนากว่าหางตาและหัวตาก ส่วนตาล่างเขียนให้ฟุ้งๆ




ถ้าข้อมูลนี้มีประโยชน์ ช่วยกด LIKE ให้  ^กอหญ้า^ หน่อยนะคะ จะได้เป็น

กำลังใจในการหาข้อมูลที่เป็นประโยชน์มาเสนออีก ขอบคุณค่ะ ^__^


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น